Thursday, October 18, 2018

Beast Burger @ นิมมานเหมินท์ 17

นิมมานเหมินท์เป็นย่านที่เราไปหาของกินทุกครั้งที่ไปเชียงใหม่  เพราะมีร้านกาแฟอร่อย อย่าง Ristr8tto หรือ Barisotel ฯลฯ   ของกินอื่นๆก็มีเยอะ   แต่ถ้าพูดถึงของกินง่ายๆ และมีเมนูมังสวิรัติให้กินชัวร์ๆ ก็คือ ร้านแฮมเบอร์เกอร์     ปกติเจ้าประจำที่เรากับสามีแวะคือ Burger king เพราะหากินง่าย มีหลายสาขา ทั้งตามห้างและตามปั๊มน้ำมัน   (Mcdonald ไม่มี veggie burger นะ)

ที่นิมมานฯก็มีร้านเบอร์เกอร์หลายร้านนะ   บางร้านก็ปิดไปแล้ว...(ยังไม่ได้ลงรีวิวเลยจนร้านปิด T_T)   แต่ร้าน Beast Burger นี่เปิดมานานและยังเปิดอยู่   และเป็นร้านที่มี veggie burger ด้วย

Beast Burger อยู่ซอยนิมมานเหมินท์ 17  ร้านมองเห็นง่ายอยู่  แต่พอดีเราไปตอนกลางคืน เลยมืดๆหน่อย


เวลาเปิดปิด
รอบกลางวัน 11.00-14.00 น.
รอบเย็น 17.00-21.30 น.
ปิดวันอาทิตย์
เฟสบุคของร้าน https://www.facebook.com/beast.burger/

หน้าร้าน

บรรยากาศในร้าน    มีแต่ฝรั่ง  ไม่มีคนไทยเลย  นอกจากคนขายกับเรา



 เค้ามีชั้น 2 ด้วย เป็นดาดฟ้ารับลม  ไปหน้าหนาวนี่อากาสเย็นสบาย น่านั่งมาก



เมนู


ครัวเค้าเป็นกระจก  เราสามารถมองเห็นตอนเค้าทำได้เลย




Veggie Burger ตัว patty ค่อนข้างหนานุ่ม  เนื้อ patty เป็นสีแดงๆ ไม่รู้คืออะไร  ราดซอส korean ketchup  และมีสาหร่ายทอดกรอบอยู่ด้านบน (เราสั่งเฟรนซ์ฟรายเป็นแบบ cheesy fries)  cheesy fries เราเฉยๆ  แล้วเรานั่งรับลมอยู่ชั้นบนด้วย ชีสมันแห้งไวมาก  เลยรู้สึกไม่ได้อารมณ์ชีสเยิ้มๆ




ผ่าให้ดู


อันนี้ไม่ใช่ veggie burger นะคะ  เป็น creamy blue cheese  เป็นเบอร์เกอร์เนื้อกับ caramellized onion ราดซอส Blue cheese    เมนูเบอร์เกอร์เค้าน่ากินหลายอย่างมาก  แต่เนื่องจากเรากินคนเดียว  เลยสั่งมาได้อย่างเดียว 




ร้านนี้เบอร์เกอร์ชิ้นหนามาก  ไม่สามารถยกกัดได้  ต้องเอาส้อมมีดมาหั่น patty หนา ทอดไม่แห้ง  ยังมีความชุ่มฉ่ำอยู่   ไม่แปลกใจที่เป็นร้านดัง และลูกค้าเยอะ

ถ้าไม่อยากกินเบอร์เกอร์ทั่วๆไป อย่าง mcdonald, burger king เราว่าร้านนี้ก็ดีค่ะ   เสียอย่างเดียวเปิดปิดเป็นเวลา มีพักช่วงบ่าย ถ้าจะมาต้องดูเวลาด้วยนะคะ 

แผนที่ร้าน


No comments:

Post a Comment