Friday, October 19, 2018

จิบกาแฟ @ GRAPH one nimman

Graph ร้านแรกของเชียงใหม่ คือ Graph Cafe อยู่แถวๆคูเมือง  และมี Graph Table ที่ขายอาหาร + กาแฟ  แต่ตอนนี้ปิดปรับปรุงอยู่   และร้านที่ 3 ก็คือ GRAPH one nimman นี่เอง


โครงการ One nimman เป็น... community mall ละมั้ง (เราคิดของเราเองนะ)  เป็นเหมือนศูนย์รวมไลฟ์สไตล์  มีคาเฟ่ ร้านอาหาร ของขาย รวมทั้งมีลานกิจกรรม แกลอรี่ ห้องประชุม  ตั้งอยู่ตรงซอยนิมมานเหมินท์ 1  ตรงสี่แยกรินคำ  ที่นี่ถ่ายรูปสวยมากนะ เห็นคนมาถ่ายรูปเต็มเลย

GRAPH one nimman เปิดทุกวัน 10.00 -21.00 น.

เฟสบุคของร้าน https://www.facebook.com/graphonenimman/
เวบของร้าน https://www.graphdream.com/ 





บรรยากาศในร้าน  จะออกมืดๆหน่อย







มี Cold brew ด้วย


มีของที่ระลึกของร้านขาย


มาดูเครื่องดื่มที่สั่งก่อน  เมนูกาแฟจะเป็นแนว coffee cocktail ซึ่งเราชอบมาก

GRAPH No.16  (Boy with Girlfriend)  เป็นโซดา กับมะนาวฝาน ที่ปาดน้ำตาลทรายแดงที่ขอบแก้ว เสิร์ฟมาพร้อมเอสเพรสโซ่ช็อต ให้เราเทเอาเอง  อร่อยแบบสดชื่นๆ



Overland เป็นเอสเพรสโซ่ผสมกับส้ม และ Ginger ale อร่อยเหมือนกัน



Down town  เป็น cold brew ใส่ ginger ale กับมะนาว  ตกแต่งด้วยใบมิ้นท์ กับเลมอน



ขนมบ้าง  จานแรก cream cheese carrot cake  ก็โอเคนะ




บราวนี่



ขนมเรากินแล้วเฉยๆทั้ง 2 ตัว ไม่แย่ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าต้องกินอีก  เราอาจจะไม่ได้เลือกตัวดังของเค้า  คราวหน้าอาจจะต้องลองใหม่  แต่กาแฟเราชอบค่ะ วันที่อากาศร้อน หรือ อยากกินกาแฟเย็น พวก coffee cocktail จะเป็นตัวเลือกแรกๆของเรา  และร้านนี้ทำได้ดีมาก กลมกล่อม   กาแฟ หรือ นำ้ผลไม้ ไม่เข้มโดด หรือ เจือจางเกินไป  เราชอบ

แผนที่ร้าน


No comments:

Post a Comment